Kennsluhættir í Hagaskóla

Hagaskóli hefur unnið með markvissum hætti að framþróun kennsluhátta um árabil. Í skólastefnunni stendur meðal annars um kennsluhætti:

  • Í Hagaskóla afla nemendur sér þekkingar og leikni og temja sér vinnubrögð sem stuðla að stöðugri viðleitni til menntunar og þroska.
  • Skólastarfið leggur grunn að sjálfstæðri hugsun nemenda og þjálfar hæfni þeirra til samstarfs við aðra.
  • Skólabragurinn stuðlar að því að nemendur tileinki sér gott siðgæði, sýni virðingu og vinnusemi.

Kennsluhættir og námsmat

  • Lögð er áhersla á að hver nemandi njóti alhliða menntunar við sitt hæfi og fái hvatningu til náms í samræmi við þroska sinn og áhuga.
  • Lögð er áhersla á að þróa fjölbreytta kennsluhætti og námsmat.
  • Mótuð sé stefna sem miði að því að námsframvinda hvers nemanda sé í samræmi við getu hans og þroska.

Leiðsagnarnám

Í Hagaskóla höfum við trú á því að allir nemendur geti náð árangri. Unnið er að innleiðingu leiðsagnarnáms og markmið þeirrar innleiðingar eru meðal annars að:

  • efla námsvitund nemenda
  • auka seiglu nemenda í námi
  • gera námsmarkmið og viðmið um árangur sýnilegri

 

Hugsandi kennslurými

Stærfræðikennsla í Hagaskóla byggð á kennslfræði hugsandi kennslurýma. Í því felsts að nemendur vinna mikið að þrautalausnum í samstarfi og samtali. 

Markmiðið með hugsandi kennslurýmum er að efla sjálfstæða vinnu nemenda, hæfni þeirra í þrautalausnum, draga úr óþarfa ótta við að gera mistök. 

Það sem einkennir vinnu nemenda í hugsandi kennslurými er

  • vitsmunalegar áskoranir í stærðfræði við hæfi
  • tilviljanakenndir hópar nemenda vinna saman
  • nemendur reikna á töflur eða veggi en ekki í bók

Hlutverk kennara fer frá því að leggja inn útskýringar í að vega og meta niðurstöður verkefnavinnu með nemendum, finna nýjar áskoranir í samræmi við stöðu nemenda og hvetja til vaxandi hugarfars í stærðfræði.